Công ty truyền thông, tiếp thị nội dung



Map Pacific – Giúp người nông dân

TVC khai thác câu chuyện từ nỗi lo ngại của người nông dân luôn xoay quanh những vấn đề về cây lúa, và hơn hết, thấu hiểu đó chính là nền tảng quan trọng để đảm bảo cho tương lai con cái họ.

Mạch phim đi hướng đưa thực trạng, lời cảnh báo “Đừng để đạo ôn vi khuẩn huỷ hoại tương lai gia đình bạn”, sau đó đưa hình ảnh bộ đôi nấm khuẩn Map Lotus và Map Famy làm giải pháp. Tiếp theo, kết quả là sự thay đổi rõ rệt, xanh tốt hơn của ruộng lúa sau khi sử dụng sản phẩm. Kết TVC là hình ảnh tương lai tươi sáng rộng mở phía trước khi con cái người nông dân thuận lợi trên con đường học vấn.  Ngoài ra, phim quảng cáo còn nhấn mạnh công dụng sản phẩm: Map Lotus đặc trị vi khuẩn và Map Famy đặc trị đạo ôn cổ bông hại lúa, sự kết hợp của hai sản phẩm sẽ đem đến công dụng toàn diện, giúp lúa khoẻ, trổ nhanh, chắc hạt, vụ mùa bội thu.

Thông điệp TVC truyền tải là thông điệp của bộ đôi sản phẩm nói riêng và thương hiệu Map Pacific nói chung, đó là “Map Lotus & Map Famy – Mướt lá xanh đồng, Sướng bụng nhà nông” và “Map Pacific – Giúp người nông dân”.