Công ty truyền thông, tiếp thị nội dung



Sunlight – Đánh bay dầu mỡ, Sạch cực nhanh

Tạo sự kiện và tự đặt ra thách thức nhằm thu hút đám đông các bà nôi trợ – đối tượng khách hàng mục tiêu – là cách tiếp cận TVC brief của sản phẩm nước rửa chén Sunlight. Phim quảng cáo lựa chọn MC có cách dẫn dắt hấp dẫn để dẫn dắt câu chuyện xuyên suốt từ đầu đến cuối.

Mạch phim diễn ra theo trình tự: đưa ra lời tuyên bố gây sốc “1 chai Sunlight có thể rửa sạch núi chén dĩa và thêm 500 cái nữa trong thời gian 1 tách trà” khiến mọi người nghi hoặc, tò mò; tiến hành thực hiện lời tuyên bố và hoàn thành như đã tuyên bố làm mọi người sửng sốt, thán phục.  Hơn thế nữa, logo và hình ảnh nước rửa chén Sunlight còn được khéo léo đưa vào nhiều lần trong TVC.

Cách tiếp cận này giúp TVC gây ấn tượng với người xem nhanh chóng, tập trung vào yếu tố chính là tính tiện ích ưu việt mà sản phẩm mang lại cho khách hàng đồng thời hỗ trợ việc làm nổi bật thông điệp truyền thông “Đánh bay dầu mỡ, Sạch cực nhanh”.