Công ty truyền thông, tiếp thị nội dung



VIM – Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn cho học sinh Việt Nam

Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua việc cải thiện hành vi vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường, đặc biệt là ở các trường học, nhãn hàng Vim đã triển khai chương trình “Cùng Vim xây nhà vệ sinh sạch khuẩn cho học sinh Việt Nam”. TVC quảng cáo cho nhãn hàng Vim được thực hiện phần lớn dựa trên nội dung chương trình mang tính cộng đồng sâu sắc này.

Chương trình này được triển khai là do các con số khảo sát đáng báo động về tình trạng nhà vệ sinh tại các trường học ở Việt Nam chẳng hạn như 88% trường học ở nông thôn không có nhà vệ sinh sạch khuẩn. Tình trạng rất tệ về nhà vệ sinh trường học làm ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và học tập của hàng triệu học sinh. Thấu hiểu được điều đó, TVC đã để những em học sinh tiểu học – những đối tượng trực tiếp bị ảnh hưởng – nói lên suy nghĩ của mình. Ngoài ra, hình ảnh biểu tượng chỉ dẫn nam, nữ thường thấy tại các nhà vệ sinh được thể hiện sinh động xuyên suốt từ đầu đến cuối TVC nhằm thu hút sự chú ý của người xem.

Kết thúc TVC là hình ảnh số tiền đóng góp là con số rất lớn vẫn đang tiếp tục tăng dần lên và chỉ ra cách thức cho tất cả mọi người có thể đóng góp phần mình trong chuyến hành trình xây nhà vệ sinh sạch khuẩn khắp Việt Nam của Vim (mua sản phẩm hoặc nhắn tin VIM đến 8240).