Công ty truyền thông, tiếp thị nội dung



Gold nhân sâm – Khởi đầu ngày mới năng động

Tiếp cận TVC Brief thông qua việc thấu hiểu sản phẩm sữa bột và nhân sâm Hàn Quốc của thương hiệu Gold Milk được sản xuất dành riêng cho người lớn tuổi và đối tượng khách hàng mục tiêu là những người trẻ trong gia đình với tấm lòng yêu thương, muốn chăm sóc thế hệ người lớn tuổi Việt Nam.

Phim quảng cáo đưa trực tiếp các công dụng của sữa Gold nhân sâm đến cho người xem, đó là quà tặng tuyệt vời dành cho bố mẹ vì sữa bổ sung vi chất cần thiết cho cơ thể (Fe, Canxi, Vitamins, Saponin) giúp hỗ trợ tim mạch, phục hồi thể lực, ngừa loãng xương và tiểu đường. Hơn thế nữa, hình ảnh được sử dụng trong TVC là hình ảnh gần gũi, lời thoại nhân vật ngắn gọn nêu bật chất lượng sản phẩm “Dễ uống, thơm ngon”.

Lấy hình ảnh gia đình quen thuộc để kể câu chuyện về sữa có nhân sâm, thông điệp truyền thông được lột tả trọn vẹn ở cuối TVC “Sữa có nhân sâm, khởi đầu ngày mới năng động”.